Sunday, July 4, 2010

கவிப்பேரரசு வைரமுத்து: வெற்றி நிச்சயம்


மனதிற்கு நம்பிக்கையும் புத்துணர்ச்சியும் வேண்டுமா... சூப்பர் ஸ்டாரின் அண்ணாமலை படத்தில் இடம் பெறும்
கவிப்பேரரசு வைரமுத்து எழுதிய 'வெற்றி நிச்சயம்' பாடலைக் கேட்டால் போதும். இந்தப்பாடல் உருவான காலகட்டம் மிகவும் சுவாரஸ்யமானது. சூப்பர் ஸ்டார் ரஜினி அவர்களுக்கு மட்டுமல்ல பாலச்சந்தர் அவர்களின் கவிதாலயா நிறுவனம், இளையராஜாவை விட்டு பிரிந்து சிறிது தொய்வாக இருந்த வைரமுத்து அவர்கள், குறைந்த பட்ஜெட் படங்களுக்கு மட்டுமே இசை அமைத்து வந்த தேனிசைத்தென்றல் தேவா அவர்கள்,இயக்குனர் சுரேஷ்க்ருஷ்ணா அவர்கள் என அனைவருக்கும் மிகப்பெரிய திருப்புமுனையை தந்து மாபெரும் வெற்றி பெற்ற பாடல் இது. துவண்டு போய் இருப்பவர்களுக்கும் ஒரு உத்வேகத்தை கொடுத்து நிமிர்ந்து எழச்செய்யும் பாடல் இது . ஒவ்வொரு வரிகளையும் கவனியுங்கள், உண்மை தெரியும்.
வெற்றி நிச்சயம்- இது வேத சத்தியம் , கொள்கை வெல்வதே
நான் கொண்ட லட்சியம். அடே நண்பா உண்மை சொல்வேன்
சவால் வேண்டாம் - உன்னை வெல்வேன்...
இமயமலை ஆகாமல் எனது உயிர் போகாது - சூரியன்
தூங்கலாம்,எனது விழி தூங்காது
வேர்வை மழை சிந்தாமல் வெற்றி மலர் பூவாது
எல்லையை தொடும் வரை எனது கட்டை வேகாது
ஒவ்வொரு விதையிலும் விருட்சம் ஒளிந்துள்ளதே
ஒவ்வொரு விடியலும் எனது பெயர் சொல்லுமே...
பணமும் புகழும் உனது கண்ணை மறைக்கிறதே....

இன்று கண்ட அவமானம் வென்று தரும் வெகுமானம்
வானமே தாழலாம் -தாழ்வதில்லை தன்மானம்
மேடு பள்ளம் இல்லாமல் வாழ்வில் என்ன சந்தோஷம்
பாறைகள் நீங்கினால் ஓடைக்கில்லை சங்கீதம்...
பொய்மையும் வஞ்சமும் உனது பூர்விகமே
ரத்தமும் வேர்வையும் எனது ராஜாங்கமே...
எனது நடையில் உனது படைகள் ஒடிபடுமே-
அடே நண்பா உண்மை சொல்வேன் சவால்
வேண்டாம். உன்னை வென்றேன்...
வெற்றி பெற்றே தீர வேண்டும் என்ற வெறி, கோபம், ஆவேசம், உண்மை , நம்பிக்கை, தெளிவு, இவை ஒன்று சேர உருவான இந்த பாடல் என் இதயத்தில் முதல் இடத்தை பிடித்த பாடல்.

2 comments:

  1. Very good article Ramu - well articulated

    Will continue to follow your blog

    Waiting for updates on Endhiran

    Good luck
    Sudha

    ReplyDelete
  2. Hi Ramu,
    Never knew that you have this fine taste for good lyrics. Really you have done a very good research in this article. You are a very good RASIGAN for good lyrics. Thats why even Vaali remembers you and invite you for his book releases. Keep it up.

    KAVIVARMAN

    ReplyDelete